lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทำไมเครื่องมือคำหลัก YouTube เท่านั้นสำหรับการสร้างการเชื่อมโยง

happygem
happygem (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 เดือนที่ผ่านมา
Debra Mastaler กล่าวถึงเครื่องมือคำหลักของ YouTube อีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้และฉันไม่คิดว่าฉันตื่นเต้นกับคำค้นหานี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ฉันสารภาพเพียงตอนนี้ตระหนักว่าจะช่วยได้มากแค่ไหนไม่ควรคำนึงถึงความจริงที่น่ากลัวว่าคุณจะสามารถหาคำค้นหาได้อย่างง่ายดายและนำเข้าไปใน Google AdWords สำหรับแคมเปญ PPC ของคุณ สิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆสำหรับฉันคือคุณสามารถสร้างคำค้นหาอย่างสุ่มและบ้าที่ช่วยให้คุณค้นพบอัญมณีที่ซ่อนอยู่เหล่านี้บนอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นไซต์ที่อาจยังไม่ได้รับการร้องขอจากลิงก์หรือถูกสแปมด้วยลิงก์ที่เสียค่าใช้จ่าย คุณสามารถหาโมฆะและกรอกข้อมูลได้ SEOตอนแรกขณะที่กำลังคุยกันเกี่ยวกับเครื่องมือนี้กับผู้สร้างลิงก์ของฉันฉันคิดว่าการแสดงคำหลักที่มีข้อความ "ไม่เพียงพอ" อาจเป็นข้อความที่เราอาจต้องการหลีกเลี่ยงโดยใช้ แต่แล้วฉันก็ตระหนักว่านี่เป็นโอกาส . ในขณะที่คุณอาจคิดว่าเนื่องจากคนส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้ YouTube ขายผลิตภัณฑ์ข้อมูลที่คุณได้รับจากเครื่องมือนี้จะไร้ประโยชน์ฉันคิดว่านี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ของโอกาสที่ร้อน สมมติว่าคุณกำลังทำงานกับไซต์ที่ขายอุปกรณ์ตกปลา คำหลัก [fishing] มีการค้นหามากกว่าหนึ่งล้านครั้งต่อเดือน แต่คำหลัก [fishing accidents] ไม่มีข้อมูลเพียงพอ ลองดูคำหลักเหล่านั้นใน Google [ตกปลา] แสดงให้ฉันเห็นผลลัพธ์ประมาณ 375 ล้านรายการ ความคิดในการลุย (ขอโทษ) ผ่าน SERPs เหล่านั้นเพื่อหาไซต์ที่ดีที่เราต้องการเข้าถึงเพื่อทำให้ฉันตกต่ำ[อุบัติเหตุทางทะเล] แสดงผลการค้นหาน้อยกว่า 25k (หวังว่า!) และบางทีฉันจะไม่ได้ติดต่อคนเดียวกันที่ได้รับการติดต่อจากคนอื่น ๆ ทุกคนพยายามที่จะสร้างการเชื่อมโยงสำหรับเว็บไซต์ขายอุปกรณ์ตกปลา (บางทีเนื้อหาบางส่วนที่เขียนเกี่ยวกับวิธีการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุทางประมงทั่วไปการสัมภาษณ์ผู้ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางประมงที่น่ากลัวอย่างแท้จริง ฯลฯ ) แต่ฉันต้องการบางอย่างที่มีความสามารถในการแข่งขันน้อยลง ลองดูที่คำหลักอื่นที่เกี่ยวข้อง [อุปกรณ์ตกปลาโบราณ] มีข้อมูลไม่เพียงพอ ใน Google ฉันเห็นผลลัพธ์ 5,760 สำหรับวลีนั้น - โอกาสที่น่าอัศจรรย์กล่าวคือ ฉันต้องการเห็นสิ่งนี้เพื่อสร้างเนื้อหาสำหรับ: อาจเป็นบอร์ด Pinterest หรือวิดีโอเด็ด ๆ ที่แต่ละวิดีโอเข้าสู่รายละเอียดเกี่ยวกับชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ครั้งเดียว แต่ตอนนี้ได้รับการทดแทนที่ดีขึ้นมาก เป็นสิ่งที่ลูกค้าของฉันขายได้)บนหน้า Landing Page สำหรับผลิตภัณฑ์นั้นฉันจะเขียนเนื้อหาเกี่ยวกับวิวัฒนาการของผลิตภัณฑ์และรวมลิงก์ไปยังวิดีโอ ฉันต้องการหาชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกปลาโบราณและใช้เป็นรางวัลในการประกวดสำหรับบางสิ่งบางอย่างเช่นคน 50,000 คนชอบหน้า บริษัท ใน Facebook หรือผู้ติดตาม Twitter ที่ 5,000 ตอนนี้ชัดแล้วคุณสามารถหาแนวคิดเหล่านี้ผ่านเครื่องมือคำหลักใดก็ได้ แต่สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ YouTube จาก YouTube คือเฉพาะสื่อที่มีศักยภาพทางการตลาดที่ดีเนื่องจากผู้คนชื่นชอบวิดีโอ ดังนั้นข้อมูลที่มาจากการค้นหาวิดีโอจึงมีค่าใช่มั้ย? การค้นหาบน YouTube สำหรับ ["อุปกรณ์ตกปลาโบราณ"] ให้ผล 30 รายการ หนึ่งไม่มีคำพูดให้ฉันใกล้ 25k เนื่องจากนำผลโหลดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ลองดูผลลัพธ์ของการจับคู่แบบตรงทั้งหมด: antique fishing videos ก่อนอื่นโปรดทราบวันที่ของวิดีโอ คนล่าสุดคือ 3 ปี สำหรับผมแล้วว่ามีช่องว่างในการกรอกข้อมูลเนื่องจากไม่มีการผลิตหัวข้อนี้มากนัก แน่นอนว่าอาจกล่าวได้ว่าไม่มีประโยชน์มากนัก แต่ขอดูจำนวนการดูในแต่ละวิดีโอ อย่างน้อย หนึ่งที่เป็นที่นิยมยังมีมุมมองประมาณ 15,000 ครั้งและเป็นที่นิยมมากที่สุดมีมุมมองมากกว่า 121,000 รายการ นี่คือปัญหาที่ฉันพบกับเรื่องนี้แม้ว่า: หลังจากดูวิดีโอ (ดี, skimming พวกเขา) ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้อย่างแท้จริง เกี่ยวกับอุปกรณ์ตกปลาโบราณ "เลย" ไม่ว่า ถ้าฉันใช้ข้อมูลนี้เพื่อหาสิ่งที่ไม่ได้อยู่ทั่วทุกแห่งและสร้างขึ้นมานี่ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกรำคาญ ความกังวลของฉันคือการหาสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในการสร้างและบางทีฉันอาจตัดสินใจเลือกวิดีโอเกี่ยวกับหัวข้อแคบนี้ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการไป แต่ Pinterest เป็น หรือการสัมภาษณ์ตัวแทนจำหน่ายของเก่าที่เชี่ยวชาญในโบราณวัตถุ ผลิตภัณฑ์ทางทะเลเป็นแผนงานที่ดี บางทีการดูวิดีโอที่ไม่ตรงกับหัวข้อนี้ฉันจะได้รับแนวคิดอื่น ๆ บางทีฉันอาจจะคิดถึงเรื่องที่น่ารำคาญมากยิ่งขึ้นที่จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่ตรงกับสิ่งที่ฉันกำลังค้นหาอยู่จริงและจะช่วยให้ฉันเขียนเนื้อหาที่ดีขึ้นซึ่งตรงกับวิธีการวางตลาด ไม่เคยเลวร้าย ฉันจะยอมรับว่านี่เป็นวิธีที่สุ่มและคลุมเครือมากที่จะได้รับไอเดียสำหรับเนื้อหาในการสร้าง แต่ฉันจะยอมรับด้วยว่าการทำงานในสิ่งเดียวกับที่ทำอยู่ทุกที่น่ารำคาญเป็นความห่าม ถ้าทุกคนพยายามทำสิ่งเดียวกัน - สร้างไซต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้และเครื่องมือ - จากนั้นเราทุกคนต้องพบสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างออกไปหรือไม่? บางครั้งวิธีสุ่มแบบคลุมเครือและ / หรือวงเล็บคือสิ่งที่ทำให้คุณได้รับทราบ คู่มือฉบับย่อสำหรับแผนตัวอย่าง ค้นพบไอเดียของคุณ? จากนั้นลอง:แนวคิดพื้นฐานของเส้นทางการทอผ้าสู่แนวคิดเนื้อหาคือ: ทุกคนมีปัญหาเดียวกันในการหาบางสิ่งบางอย่างที่สร้างความสนใจ แต่ไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนกำลังทำอยู่ หนึ่งที่สำคัญคือการหาสิ่งที่ไม่ได้ถูกเกินไปและเชื่อมต่อกับสิ่งที่มันเป็นสิ่งที่คุณต้องการที่จะส่งเสริม ตกปลาที่มีความสุข ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

NEW ITEMS

299.00 บาท
149.00 บาท
สินค้าหมด
2,250.00 บาท
1,990.00 บาท
สินค้าหมด

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม80,450 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด44,540 ครั้ง

CONTACT US

087-548-8086
facebook
Go to Top